เครื่องบรรจุน้ำแก้วอัตโนมัติ

 

 

 

 

                  เครื่องบรรจุน้ำแก้วแบบ อัตโนมัตินั้นแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท คือ ชนิดจานหมุน กับชนิดสายพาน โดยขึ้นอยู่กับกำลังการผลิต พื้นที่ในการติดต้ัง ความต้องการใช้งานเป็นต้น  ข้อแตกต่างของลักษณะกลไกการทำงานคือ ชนิดจานหมุนนั้นอาสัยปั้มลมเป็นตัวขับเคลื่อนหัวปั้ม ส่วนระบบสายพานนั้นจะไม่มีปั้มลม 


    • เครื่องบรรจุน้ำแถ้วแบบ อัตโนมัติ.png
      เครื่องบรรจุน้ำแก้วแบบ อัตโนมัตินั้นแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท คือ ชนิดจานหมุน กับชนิดสายพาน โดยขึ้นอยู่กับกำลังการผลิต พื้นที่ในการติดต้ัง ความต้องการใช้งานเป็นต้น ข้อ...

    • BG32A-1.jpg
      BG32A-1 เครื่องตัดปิดผนึกอัตโนมัติ ในการบรรจุและปิดผนึกถ้วยพลาสติกชนิดต่างๆสำหรับของเหลว สามารถทำกระบวนการบรรจุถ้วยเติมปิดผนึกการตัดฟิล์มการพิมพ์รหัสการ ฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอ...
    • BG60A-1.jpg
      เครื่องนี้ทำมาจากสเตนเลสด้วยอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายได้รับการทดสอบมานานแล้วและประสิทธิภาพการทำงานที่ได้รับชื่อเสียงสูงจากลูกค้าเนื่องจากการใช้งานง่ายและทำงานได้ราบรื่นในอัตราที่ต่ำ เรา...
    • GD2-16.jpg
      เครื่องแพ็คน้ำถ้วย รุ่น GD2-16 เหมาะสำหรับการแพ็คเครื่องดื่ม อาทิเช่น น้ำดื่ม น้ำถ้วย นม นมเปรี้ยว นมถั่วเหลือง หรือน้ำผลไม้ เครื่องแพ็ค ได้ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม และทำงานได้อย่าง...
    • GD4-16.jpg
      เหมาะสำหรับการแพ็คเครื่องดื่ม อาทิเช่น น้ำดื่ม น้ำถ้วย นม นมเปรี้ยว นมถั่วเหลือง หรือน้ำผลไม้ เครื่องแพ็ค ได้ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม และทำงานได้อย่างอัตโนมัติ ตั้งแต่การปล่อยถ้วย ก...
Visitors: 1,385,486